Khách hàng

Khách hàng mục tiêu

  • Doanh nghiệp mới thành lập mong muốn chiến lược khác biệt để phát triển bền vững
  • Doanh nghiệp đang hoạt động mong muốn tái định vị để cải thiện tính phù hợp & đổi mới cho thương hiệu nhằm tạo lợi thế cạnh tranh bền vững
  • Doanh nghiệp có nhu cầu nâng cao giá trị thương hiệu bằng những giải pháp phát triển thương hiệu mới & sáng tạo.
  • Các công ty nước ngoài có ý định thâm nhập vào thị trường Việt Nam

Khách hàng Tiêu biểu

Chúng tôi phục vụ nhiều khách hàng trong nhiều lãnh vực khác nhau, đặc biệt các ngành bán lẻ, thời trang, thực phẩm & các công ty đa thương hiệu

Picture9

Picture11

the Pathfinder đã tái định vị, đổi mới & sáng tạo nhiều thương hiệu thành công đáng kể bao gồm Coopfoods, Satrafoods, San Sciaro, Merriman, Du lịch Bến Thành, Viễn Thông A, Đậu phộng Tài Tài, Getfit, Kềm Nghĩa…

Ngoài ra, ba chuyên gia của chúng tôi đã trực tiếp tham gia tư vấn dự án “20 Thương hiệu Hạt giống” của ITPC, trực thuộc UBND TP HCM bao gồm Phở 24,  May Phương Đông, May Việt Tiến, Agtex 28, May Thành Công, May Tây Đô, Saigon Coop, Nam Dương, Tribeco, Nệm Liên Á, Casumina, PNJ, Phân bón Bình Điền, Art Glass, Điện Quang, Cadivi, Hoàng Quân, Mỹ phẩm Sàigòn.

Tình huống Kinh doanh

  • Công ty mới thành lập hoặc mở rộng quy mô kinh doanh
  • Đổi mới logo & hình ảnh thương hiệu
    innovation-1024x657
  • Quản lý nhiều thương hiệu (đa thương hiệu)
  • Tung sản phẩm mới, mô hình kinh doanh mới
  • Phát triển mô hình kinh doanh theo chuỗi hoặc franchise
  • Mong muốn cải tiến hiệu quả truyền thông tiếp thị
  • Cải tiến & nâng cao năng lực cho đội ngũ tiếp thị

Giá trị đối với Khách hàng

 

1

Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng những nhu cầu cụ thể sau:

  • Mong muốn đánh giá & đo lường sức khỏe thương hiệu
  • Đối mới chiến lược và hình ảnh thương hiệu để gia tăng sức sống thương hiệu
  • Theo đuổi chiến lược phát triển sản phẩm/thị trường, đa dạng hóa sản phẩm hay ngành nghềWe can help you post it in business man hand
  • Xây dựng chiến lược thương hiệu đa thương hiệu, thương hiệu tập đoàn hay tổng công ty
  • Phát triển thương hiệu mới nhưng chưa rõ cách thức mở rộng hay liên kết với các thương hiệu hiện hữu (kiến trúc thương hiệu)
  • Nghiên cứu phát triển sản phẩm hay dịch vụ mới nhưng chưa hình dung rõ cách thức tiếp thị và đánh giá khả năng thành công
  • Phát triển các chuỗi cửa hàng bán lẻ hoặc dịch vụ, đặc biệt phát triển theo mô hình franchise
  • Cải thiện hiệu quả công tác truyền thông tiếp thị bên trong & bên ngoài
  • Nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự, đặc biệt  bộ phận tiếp thị, bán hàng & dịch vụ khách hàng
  • Thay đổi chiến lược & đổi mới thương hiệu để để tận dụng cơ hội kinh doanh sau thời kỳ kinh tế suy thoái

Phát triển Tài sản Thương hiệu

the Pathfinder mong muốn trở thành đối tác kinh doanh & hỗ trợ doanh nghiệp trở thành một tổ chức định hướng phát triển thương hiệu để dẫn dắt chiến lược kinh doanh:

2

Chúng tôi tập trung nguồn lực vào việc phát triển thương hiệu nhằm phát triển tài sản vô hình trong tương lai – bằng việc liên kết mọi nguồn lực & khía cạnh quản trị doanh nghiệp nhằm phát huy tối đa lợi thế cạnh tranh và tiềm năng phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Việc định hướng phát triển thương hiệu mạnh về lâu dài sẽ giúp doanh nghiệp khai thác lợi thế do tài sản thương hiệu mang lại thể hiện qua các chiến lược mở rộng thương hiệu, nhượng quyền kinh doanh franchise hay cấp phép sử dụng thương hiệu…

LinkedIn Auto Publish Powered By : XYZScripts.com